• Clements Mckenzie posted an update 1 year, 3 months ago

    ที่นี้ล้วนเต็มไปด้วยเรื่องราวในสมัยก่อนมากมายค่ะ ใครมาที่นี้ก็จะรู้สึกเหมือนกำลังดำเนินเวลาอยู่ในอดีตเลยล่ะค่ะ

    ระบุวันที่เพื่อดูราคาและข้อเสนอล่าสุดสำหรั ที่เที่ยวภาคเหนือ ุรินทร์

    คำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับวันขึ้นปีใหม่ และการเฉลิมฉลองวันสำคัญ มีคำว่าอะไรบ้าง จัดมาให้อ่านเป็นความรู้ค่ะ

    มาถึงก็จะพบกับส่วนของพื้นที่ต้อนรับ ซึ่งจัดเป็นที่นั่งพักผ่อนและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของทางฟาร์ม อย่างเช่นข้าวพื้นเมือง และไวน์ คำว่า “แซตอม” เป็นภาษาของชนพื้นเมืองชาว กวย หรือ กูย ในจังหวัดสุรินทร์ แปลว่า นาที่ตั้งอยู่ริมห้วย บริเวณ ทุ่งแซตอม เป็นที่ราบลุ่ม แม่น้ำลำชี อุดมสมบูรณ์ เหมาะสำหรับการเพาะปลูก เสียดายมาเที่ยวในช่วงปลายเดือนตุลาคม นาข้าวโซนนี้เก็บเกี่ยวไปแล้ว ไม่อย่างนั้นบรรยากาศจะสวยกว่านี้มาก

    ภาพรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก จองที่พักเช็คราคา

    ที่พักสไตล์เต้นท์ซาฟารีในบรรยากาศแปลกใหม่ที่เป็นส่วนตัวมาก เต็นท์ติดแอร์ ห้องน้ำในตัว มีตู้เย็น มีน้ำอุ่น มีอาหารเช้า อยู่ติดทะเล ไม่ไกลจากท่าเรือ และร้านเกาะหมากซีฟู้ด ที่พักใกล้ทะเลแต่เล่นน้ำไม่ได้เพราะมีหินเยอะ เป็นที่พักที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง เงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ

    เช็คราคาและจองห้องพักได้ที่ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา

    บทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมจากผู้เขียน

    ด้านหลังของห้องพักจะมีสระน้ำขนาดเล็กและเตียงนอนสำหรับนั่งชิลล์ ชมบรรยากาศความสวยงามของชายหาดริมทะเล และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อย่างโซนด้านหลังของห้องพักจะมีสระน้ำขนาดเล็กและเตียงนอนสำหรับนั่งชิลล์ ชมบรรยากาศความสวยงามของชายหาดริมทะเล

    เมื่อเข้ามาในเขตวนอุทยานพนมสวาย จะได้สyมผัสกับบรรยากาศของความเขียวขจี และจุดแรกที่จะได้พบเจอซุ้มประตู เป็นซุ้มที่สลักลวดลายสวยงาม สถาปัตยกรรมขอมโบราณ มีทางเดินจากทางเข้าอุทยานไปจนถึงปราสาทขอมจำลองขนาดเล็ก

    ท่านจะได้รับข่าวสารเกี่ยวกับโรงแรมติดอันดับ ข้อเสนอสุดคุ้ม และจุดหมายที่ไม่ควรพลาดไปเยือน

    เช็คราคาและจองห้องพักได้ที่ แมนดาริน อืสต์วิลล์ พัทยา

    โรงแรมมาลินี, โรงแรมวันฟู และ สุรินทร์มาเจสติก ได้รับรีวิวดีเยี่ยมเกี่ยวกับวิวจากห้องพักของโรงแรมจากผู้ที่เคยพักในสุรินทร์

    เช็คราคาและจองห้องพักได้ที่ ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา