• Ploug Lunde posted an update 1 year, 3 months ago

    แนะนำที่พัก ที่กิน ที่เที่ยวแบบอัพเดทสุดๆ

    ..ที่เที่ยวแจ่ม ๆ เจ๋ง มาแน่น ๆ อ๊ะ ๆ ขอบอกก่อนว่าทริปนี้เที่ยวเชียงใหม่ในอำเภอเมืองล้วน ๆ เรื่องอาหารการกินหรือร้านกาแฟไม่ได้หยิบมาแนะนำกันนะคะ ^^ เอาล่ะ ๆ มาเริ่มกันที่

    ค้นหา เลือกดู และวางแผนสำหรับทั้งทริปของท่าน

    สกุลเงินของบรูไนดารุสซาลาม : ดอลลาร์บรูไน

    …แถมที่พักก็ราคาถูก ประหยัด ไม่แพงมากนัก ยิ่งในช่วงเดือนกันยายนนี้ถึงแม้จะเป็นช่วงหน้าฝนนะค่ะ แต่เดี๊ยนว่าเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะไปพักผ่อน นอนกินลม ชมดอย วิวทุ่งนาสีเขียวอร่ามจับตาคณานับ เย็นระยับหอมระรื่นชื่นสุขศรี เฆมคลอเคล้า ลอยคละคลุ้ง ทั่วธานี แสนสุขขี เริงสำราญเบิกบานใจ

    เป็นโทนสีน้ำเงินฟ้าตัดกับสีทองทั้งภายในและภายนอก สวยวิจิตรตระการตา สร้างและออกแบบโดยศิลปินพื้นบ้านเชียงราย(นายพุทธา กาบแก้ว หรือ สล่านก) ผู้ที่ได้รับแรงบันดาลใจทางศิลปะมาจาก อ.

    ชมวัดสีน้ำเงินหนึ่งในแลนมาร์คของเชียงราย

    ทำไมต้องแลกเงินต่างประเทศในเมื่อใช้บัตรเครดิตจ่ายได้? 

     เรียวกัง คาเฟ่ คาเฟ่ชิคๆ สไตล์ญี่ปุ่น ที่มีดีกว่าการเป็นคาเฟ่ เพราะที่นี่เขายังมีที่พักสวยๆ ชื่อว่า เชียงราย เรียวกัง อีกด้วยค่ะ ภาบในห้องพักเน้นการตกแต่งที่สวยงามตามแบบฉบับเรียวกังที่ญี่ปุ่น มีฟูกนอน โต๊ะน้ำชา ตกแต่งประดับด้วยไม้ไผ่ เงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ ค่ะ มาเที่ยวเชียงรายคราวนี้ ได้ถ่ายรูปสวยๆ กันที่นี่เพียบ!

    จองที่พักเดอ ฮัก โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

    เว็บไซต์นี้มีการเก็บข้อมูลการใช้งานของคุณเพื่อนำมาใช้วางแผนและบริหารเว็บไซต์ อ่านเพิ่มเติม

    ที่อยู่ : ตำบลแม่กรณ์ อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

    เรือนแพเอกชัย ที่พักลอยน้ำ ตั้งอยู่ที่เขือนแม่งัดสมบูรณ์ชล เป็นที่พักแพขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ อยู่ท่ ที่เที่ยวเชียงใหม่ในเมือง ิ ของน้ำ ภูเขา และสายหมอกในยามเช้า สวยงามไม่แพ้ที่พักในเขื่อนอื่นๆเลยค่ะ ที่พักสะอาด เรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติ นอกจากนี้ที่พักยังมีเครื่องเล่น กิจกรรมล่องเรือชมทิวทัศน์ให้ทำอีกด้วย เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว ที่อยากไปใช้เวลาในวันหยุดกับธรรมชาติ

    หากท่านจองที่พักกับเราและต้องการเขียนความคิดเห็น โปรดเข้าสู่ระบบก่อน