• Decker Strand posted an update 10 months, 1 week ago

    Bạn đang tìm kiếm một không gian giải trí yên bình, thoải mái để thưởng thức ly cà phê của mình? Quán cà phê sunset chill là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn sẽ được tận hưởng không gian ấm cúng, âm nhạc thư giãn và tiếng cà phê thơm ngon, khiến bạn quên hết mọi lo toan trong cuộc sống. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua các quán cà phê sunset chill đẹp nhất Việt Nam, hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra nơi lý tưởng cho mình.

    1. Le Petit Cafe – Nha Trang

    Le Petit Cafe được thiết lập trên bãi biển Nha Trang xinh đẹp. Không gian của quán cà phê được bố trí với nhiều đồ vật trang trí vintage, tạo nên một không gian ấm áp và lãng mạn. Bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ và gió biển rất tuyệt vời, đồng thời cả những bức ảnh chụp lưu niệm đẹp mắt khiến bạn bao giờ cũng muốn quay lại.

    2. Cơm Chay Năng Lượng – Sapa

    Nằm trong một vườn nhỏ cùng với các loại cây trồng, Cơm Chay Năng Lượng là địa chỉ không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích thiên nhiên. sunset chill bảo lộc đây, bạn sẽ tận hưởng một không gian yên tĩnh, nơi dễ dàng đắm chìm vào thiên nhiên và tránh xa những ồn ào của thành phố. Môi trường trong quán cà phê rất yên bình, và tiếng cà phê thơm ngon vang lên cùng với câu chuyện của bạn về chuyến hành trình đến Sa Pa.

    3. Tranquil Books and Coffee – Hà Nội

    Tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, Tranquil Books and Coffee mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, thư giãn, với sách, cà phê và hơi ấm lạ thường. Quán cà phê được bố trí đầy đủ những cuốn sách được tuyển chọn kỹ lưỡng trên các chủ đề khác nhau, từ văn học, lịch sử cho đến khoa học. Bạn có thể ngồi đọc sách tại quán trong khi thưởng thức ly cà phê của mình. Không gian ở đây rất đẹp và đầy đủ tiện nghi.

    4. Lan Anh – Đà Lạt

    Với vị trí chỉ nằm bên cạnh Hồ Xuân Hương, không gian quán cà phê này là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự yên bình. Lan Anh được thiết kế kiểu cổ điển, mang phong cách đặc trưng của Đà Lạt, với những cây cối, chuông gió và đồ vật trang trí đẹp mắt. Bạn có thể ngồi bên cửa sổ nhìn ra hồ và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trong khi tận hưởng cà phê thơm ngon.

    5. The Hideout – Saigon

    Nằm khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, quán cà phê The Hideout mang đến cho khách hàng một dịch vụ đầy đủ và không gian quán cà phê rất yên tĩnh. Điều đặc biệt ở đây là không có nhạc nền ồn ào, tất cả mọi thứ đều rất yên tĩnh và ấm cúng. Không gian của quán cà phê được trang trí rất ấn tượng với nhiều chi tiết vừa hiện đại vừa cổ điển, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và yên tĩnh.

    Đó là 5 địa chỉ quán cà phê sunset chill đẹp nhất Việt Nam. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp cho bạn chọn được một địa chỉ phù hợp với sở thích và phong cách của bạn. Hãy đến và trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời, trong không gian ấm cúng và yên tĩnh của các quán cà phê sunset chill.