• Kruse Harrington posted an update 1 year, 3 months ago

    5 Tips about ประเทศน่าเที่ยว You Can Use Today ิพิธภัณฑ์ริบลีส์ บีลีฟอิทออร์นอท!, ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา

    ที่พักบริเวณหาดสามร้อยยอด เพียงข้ามถนนไปเจอชายหาด​เงียบสงบ ​ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล มีทั้งแบบบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัวและห้องพักภายในตึก ห้องพักกว้างขวางสะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในรีสอร์ทเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และสวนที่ร่มรื่น  บรรยากาศเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องสัมมนา พร้อมกิจกรรมมากมาย

    ตัวเลือกที่พักดีเยี่ยมเพิ่มเติมสำหรับทริปของท่าน

    มาเช็คอินกันต่อที่บ้านหลงเลเฮ้าส์ ที่นี่เป็นที่พักค่อนข้างเดินทางไปไหนมาไหนสะดวก รอบ ๆ ที่พักสามารถมองเห็นวิวได้ทะเลได้แบบเต็มที่ มีโซนดาดฟ้าให้เราและเด็ก ๆ ได้ออกไปนั่งชิวเพื่อรับอากาศที่บริสุทธิ์กันอย่างเต็มปอด การตกแต่งเน้นความเรียบง่าย มองแล้วสบายตา สบายใจ พื้นที่แต่ละโซนของที่พักตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกสบายให้กับคนที่มาพักมาก ๆ แถมยังต้อนรับและบริการเราเป็นอย่างดีเลย อย่าลืมแวะมาเช็คอินกันที่ “บ้านหลงเลเฮ้าส์” เชียวล่ะ

    ทำเลที่พักเป็นศูนย์เกาะหมาก ไปไหนได้สะดวก เจอร้านค้าเยอะแยะ

    ห้องพักสะอาด ห้องมีกลิ่นหอม อาหารเช้าอร่อย ข้าวต้มของเพิ่มได้

    ที่พักสวย ดีไซน์โมเดิร์นทรอปิคอล อยู่บนเนินเขา วิวทะเล ทัศนียภาพสวยงาม มองเห็นท้องทะเลมุมกว้าง บรรยากาศดี เงียบสงบ มีความไพรเวท ใกล้แหล่งชุมชน มีร้านค้า ร้านอาหาร หาของกินง่าย บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องตกแต่งสวยงาม สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร รูมเซอร์วิส นวด บริการรับฝากสัมภาระ และอื่นๆ เป็นที่พักวิวสวย ที่น่าไปพักผ่อนมากๆ เลยล่ะ

    ต้องแวะพักนาน บินมาถึงดึก หรือไฟลท์ออกเช้าหรือ? ค้นหาโรงแรมใกล้สนามบินที่เดินทางไปมาได้สะดวก

    ความคิดเห็นจากผู้เข้าพักโรงแรมใน geo

    มีเก้าอี้ชายหาดสำหรับดื่มด่ำกับบรรยากาศของทะเลได้อย่างเต็มที่ มีลมเย็นพัดมาตลอดรู้สึกสบายผ่อนคลาย อยากพักอยู่ตรงนี้นานๆ

    เดินไปจนสุดปลายสะพานก็มีกระท่อมและเก้าอี้ชายหาดเล็กๆ เช่นกัน

    ได้รับความนิยมในหมู่ผู้เข้าพักที่จองโรงแรมในหาดสุรินทร์

    รวมที่เที่ยว ที่พัก อัพเดทเทรนด์ ฟินทั่วไทยและต่างประเทศ

    นั่งรถสองแถวท้องถิ่นเที่ยวรอบเกาะหมากเพื่อชมที่พักยังหาดอื่นบ้าง อีกหนึ่งหาดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว นั่นก็คือ อ่าวขาว บรรยากาศสงบ แต่น้ำทะเลยังถือว่าไม่ใสเท่าอ่าวแหลมสวนใหญ่ อ่าวนี้เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกได้เช่นเดียวกัน เป็นชายหาดที่ยาวมีรีสอร์ทอยู่ตลอดแนว