• Rosenkilde Palmer posted an update 1 year, 3 months ago

    แอดเชื่อว่าหลายคนที่กำลังเดินทางมาเที่ยวที่เชียงใหม่กำลังหา ที่พักเชียงใหม่ ในตัวเมือง ราคาย่อมเยาอยู่ละก็ แอดรวบรวมมาให้แล้ว เพราะจากประสบการณ์ที่แอดเคยไปเที่ยวที่ต่างๆ การหาที่พักก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดเลยย จะหาที่ถูกใจก็ยาก ให้ราคาอยู่ภายในงบที่ตั้งยิ่งยากเข้าไปอีก เพราะฉะนั้นแล้วไปตามที่แอดแนะนำได้เลยจ้าว คัดมาให้เน้นๆ เลยย อย่าลืมมาแชร์ให้ฟังกันบ้างเน้ออ อ่านบทความอื่นๆ ของรีวิวเชียงใหม่กันได้ที่

    จดจ่อกับเรื่องกิน เรื่องเที่ยว และเรื่องชิคๆ ออกเดินทางตามแหล่งต่างๆและมีความสุขกับสิ่งรอบตัวได้ง่ายๆ

    ปัว เมืองเล็กๆน่ารัก ใน จังหวัดน่าน ที่แสนสงบ ความเป็นอยู่ที่เรียบง่าย ใจกลางธรรมชาติสวย ไม่ว่ามองไปทางไหนคุณก็จะเห็นภูเขาสวยอยู่เบื้องหน้า หมอกจางๆในยามเช้า ทุ่งข้าวเขียวขจีสวย ความอุดมสมบรูณ์ของพืชพันธุ์นานาชนิด อากาศเย็นสบาย ที่เราสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์กันได้อย่างเต็มที่ และด้วยความเป็นอยู่แบบดั้งเดิมของชาวบ้านที่นี่คุณจะได้สัมผัสถึงชีวิตแบบ sluggish everyday living เวลาที่เดินผ่านไปอย่างเอื่อยๆ ไม่ต้องรีบ ชื่นชมบรรยากาศรอบตัวให้เต็มที่ กับที่พักสวย วิวดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่เราได้เลือกสรรมาให้คุณ เหมาะมากสำหรับใครที่เบื่อความวุ่นวายและมลภาวะต่างๆในเมืองหลวง จองตั๋วแล้วมาเที่ยว ปัว กันเถอะ

    ทวีปยุโรปไม่ได้ใช้สกุลเงินยูโรทุกประเทศ เพราะบางประเทศก็มีสกุลเงินของตัวเอง ดังนั้น ถ้าคุณวางแผนจะเที่ยวยุโรป นี่คือข้อมูลเกี่ยวกับสกุลเงินและสัญลักษณ์ที่ต้องรู้เอาไว้ก่อนแลกเงินไปเที่ยวต่างประเทศ

    ข้อมูลการเดินทาง ข้อมูลท่องเที่ยว ข้อมูลที่พัก ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านเหล้านั่งชิล รีวิวสถานที่เที่ยว รีวิวโรงแรม

    ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ จับมือ โกสปอร์ต ดั…

    ข่าวดี! โซนี่ ประกาศย้ายฐานผลิตกล้องดิจิทัล เข้าไทย

    อดีตนายกฯ อังกฤษ “บอริส จอห์นสัน” อ้างถูก “ปูติน” ขู่ฆ่า

    นอกจากนี้ “พระธาตุแช่แห้ง” ยังถือเป็นพระธาตุประจำปีนักษัตรของคนปีเถาะหรือปีกระต่าย ที่ชาวล้านนามีความเชื่อว่าการได้มา ‘ชุธาตุ’ หรือสักการะประธาตุประจำปีเกิดสักครั้งจะได้รับอานิสงส์อย่างแรงกล้า โดยภายในบริเวณวัดยังมีซุ้มให้นักท่องเที่ยวร่วมทำบุญอย่างการแขวนตุงหรือแขวนโคมได้อีกด้วย  

    เรือนแพพันภิรมย์ ที่พักแบบแพลอยน้ำ บรรยากาศดี จากที่พักมองเห็นวิวสวยๆ ของเขื่อน ทิวเขาสีเขียวที่วางสลับซับซ้อน เหมือนกับว่ากำลังลอยอยู่บนผืนน้ำเฉยๆ ภายในที่พักมีทั้งเครื่องเล่นทางน้ำ ต่างๆ เรือพาย ร้านอาหาร ไปพักที่เรือนแพพันภิรมย์ ได้สัมผัสกับธรรมชาติแล้ว ไม่ต้องกลัวว่าจะเหงา เหมาะกับการไปพักผ่อนกับเพื่อน ครอบครัว ไปสนุกกันแบบกลุ่มค่ะ

    คลายข้อสงสัย เที่ยวประเทศไหน ดื่มน้ำประปาจากก๊อกได้!?

    ที่เที่ยวเชียงใหม่ในเมือง ่าหน้าฝนแน่นอน…เพราะมองไปทางไหนก็เขียวสดชื่นสบายตา แถมทุ่งนาก็เริ่มปักดำหว่านกล้าแล้ว

    เรือนแพเอกชัย ที่พักลอยน้ำ ตั้งอยู่ที่เขือนแม่งัดสมบูรณ์ชล เป็นที่พักแพขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ของน้ำ ภูเขา และสายหมอกในยามเช้า สวยงามไม่แพ้ที่พักในเขื่อนอื่นๆเลยค่ะ ที่พักสะอาด เรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติ นอกจากนี้ที่พักยังมีเครื่องเล่น กิจกรรมล่องเรือชมทิวทัศน์ให้ทำอีกด้วย เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว ที่อยากไปใช้เวลาในวันหยุดกับธรรมชาติ

    จากอำเภอปัว เราล้อหมุนออกเดินทางต่อไปยังที่เที่ยวแลนด์มาร์คคู่เมืองน่านอีกแห่ง นั่นคือ “พระธาตุแช่แห้ง” โบราณสถานศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองน่าน ซึ่งหากใครมาเที่ยวน่านแล้วไม่ได้มาสักการะพระธาตุแช่แห้งแล้ว ถือว่าเหมือนไม่ได้มาถึงเมืองน่านเลยทีเดียว