• Ashby Bay posted an update 1 year, 7 months ago

    ไร่ราสเบอร์รี่แห่งนี้อยู่ในความดูแลของรีสอร์ท “คาซ่า เดอ ปันดาว” คะ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากไร่ซักเท่าไหร่ ไร่ราสเบอร์รี่แห่งนี้มีชื่อว่า “ไร่ฟ้าใส“ ค่ะ (แอบปลื้มชื่อเหมือนเราเลยแหะ ^^ )

    เที่ยวอำเภอ กัลยาณิวัฒนา

              อุทยานแห่งชาติภูเรือ นับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์แห่งหนึ่งของไทย เพราะเป็นสถานที่ที่มีสภาพป่าหลายหลากชนิดอยู่ด้วยกัน ทั้งป่าเบญจพรรณ ป่าเต็งรัง ป่าดงดิบ ป่าสนเขา นอกจากนี้ ภูเรือยังมีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี และยังมีจุดชมดวงอาทิตย์ขึ้นและตกที่สวยงามอีกด้วย นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติ จึงนิยมมาเที่ยวที่ภูเรือเป็นจำนวนมาก เป็นสถานที่น่าเที่ยวขนาดนี้ กระปุกท่องเที่ยวจึงขออาสาเป็นไกด์ พาทุกท่านไปชมที่พักต่าง ๆ ในภูเรือ เพื่อช่วยในการเลือก “ที่พักภูเรือ” จ้า โดยเริ่มกันที่…

    ไปเช็คอินกันที่ ธิดาทิพย์โฮมสเตย์ ที่พักชิลๆ ตั้งอยู่บริเวณแหลมที่ยื่ วัดนครปฐม ่ะ สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้น วิวสวย เหมาะกับการมาพักผ่อนมาก เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ชุมชน ที่จะมีทริปดำน้ำ ดูประการัง เรียนรู้ รักษาโลกใต้ทะเลแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลบุฟเฟต์ให้ได้อร่อยกันด้วยน้า

    อีกหนึ่งไฮไลท์…ที่ไม่ควรพลาดใน อำเภอ ปาย แม่ฮ่องสอน คือการได้มาเยือน “สะพานบุญ” หรือ “สะพานไม้โขกู้โส่” ที่พระ เณร ชาวบ้านในหมู่บ้านแพมบก และผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมใจ ร่วมกายก่อสร้างกันขึ้นมา

    จุดแรกไปที่ ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนชาวไทยภูเขา “แม่ฟ้าหลวง” บ้านห้วยกุ๊บกั๊บ เขาปิด

    ที่เที่ยวหน้าฝน เชียงใหม่ เอาใจคนรักธรรมชาติ สดใสกว่าเดิมร้อยเท่า

    ทรูไอดี โลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ

    เที่ยว-กินเที่ยวทั่วไทยที่พักร้านอาหารเที่ยวต่างประเทศรีวิวเนื้อหาทั้งหมดเว็บบอร์ด

              แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ไปไหว้พระวัดดัง ดื่มด่ำกับธรรมชาติและขุนเขา ตะลุยป่าชมผีเสื้อปางสีดา พร้อมกับช้อปปิ้งของฝากจากตลาดโรงเกลือ

    ชมคลิปท่องเที่ยวสนุกๆ จากพวกเราได้ที่

    ที่พักเขาค้อ ราคาหลักร้อย – พันต้นๆ กระเป๋าเบาก็เที่ยวได้!!

    ที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่เที่ยวน่านที่เที่ยวเชียงใหม่ที่พักเกาะล้านที่เที่ยวปัวที่เที่ยวหน้าฝน

    ที่ตั้ง : ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว